OMEGA AIR ĐẠT CHỨNG NHẬN ISO 14001, BƯỚC NHẢY VỌT HƯỚNG TỚI SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

 

Omega Air chúng thôi vui mừng thông báo cột mốc quan trọng trong hành trình hướng tới sự phát triển bền vững và trách nhiệm với môi trường, Omega Air đã đạt được chứng nhận uy tín ISO 14001.Đây là một thành tựu quan trọng làm nổi bật cam kết của chúng tôi trong việc trở thành một công ty phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.

chung-chi-iso-14001-omega-air

Chứng nhận ISO 14001

CHỨNG NHẬN ISO 14001 LÀ GÌ?

- ISO 14001 là tiêu chuẩn được công nhận trên toàn cầu về hệ thống quản lý môi trường. Để đạt được chứng nhận này, tập thể công ty đã cố gắng thực hiện và cam kết của mình đối với trách nhiệm môi trường và bằng cách thực hiện những chính sách và thủ tục phù hợp với mục tiêu phát triển bền vững vì môi trường, giám sát và giảm thiểu tác động đến môi trường cũng như liên tục cải thiện hiệu quả hoạt động của mình.

TẠI SAO CHỨNG NHẬN ISO 14001 LẠI QUAN TRỌNG

 Việc nhận được chứng nhận này là một việc hết sức quan trọng vì các lý do sau:
  •  Giúp ích cho môi trường: Nó cho thấy chúng tôi nghiêm túc thực hiện, không gây hại, cũng như bảo vệ hành tinh của chúng ta. Chúng tôi muốn sử dụng ít tài nguyên hơn, ít gây ôi nhiễm hơn và nói chung cũng trở lên đẹp hơn với trái đất
  • Uy tín được nâng cao: chứng nhận này phản ánh Uy tín cũng như danh tiếng của chúng tôi là một tổ chức có trách nhiệm với cộng đồng và khách hàng, có ý thức về môi trường, có thể là yếu tố then chốt đối với những khách hàng, đối tác ưu tiên tính bền vững.
  • Tiết kiệm chi phí: thân thiện với môi trường có nghĩa là chúng ta sử dụng ít năng lượng hơn và ít vật liệu hơn, điều này có thể giúp chúng ta tiết kiệm chi phí đầu tư
  • Phát triển bền vững: Bằng việc nhận được chứng nhận này, chúng tôi đang thể hiện rằng chúng tôi muốn dẫn đầu trong việc giúp thế giới trở nên bền vững hơn.

CAM KẾT LIÊN TỤC CỦA OMEGA AIR VỀ TÍNH BỀN VỮNG

 Chứng nhận ISO 14001 này chỉ là một trong nhiều hoạt động của chúng tôi để thế giới trở lên xanh hơn. Chúng tôi đang nỗ lực để tử tế hơn với trái đất trong mọi việc chúng tôi làm, từ cách chúng tôi tạo ra sản phẩm, cho đến cách chúng tôi điều hành các hoạt động hàng ngày của mình.
 Tại Omega Air, chúng tôi tin rằng việc biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn cho chúng ta và các thế hệ tương lai. Chứng nhận này là bằng chứng cho thấy chúng tôi nghiêm túc về nó. Chúng tôi vô cùng biết ơn nhân viên, đối tác và khách hàng vì sự hỗ trợ của họ trong hành trình hướng tới một thế giới xanh hơn, tốt đẹp hơn.
 Cùng nhau, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện những bước tiến lớn hướng tới một tương lai bền vững
 Xin gửi lời cảm ơn từ Omega Air tại Slovenia/EU